Các bài tập tay với tạ đơn

Mục lục bài viết

Bài viết này mình sẽ giới thiệu 5 bài tập gym tốt nhất để phát triển bắp tay trước của bạn!

Bắp tay to lớn luôn là niềm tự hào của những ai sở hữu. Cảm giác cuộn bắp tay lại, chuột cống nổi lên thật thú vị. Các bài tập cho bắp tay trước này sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Bạn đang xem: Các bài tập tay với tạ đơn

*
*
*
*
*
*
*
*
*
Concentration Curl

Kỹ thuật tập:1. Ngồi trên ghế có độ cao vừa phải, sao cho chân xung quanh điểm song song với sàn nhà.2. Tựa tay tập lên mặt trong của đùi, bắt đầu ở vị trí tay duỗi thẳng. Hít 1 hơi.3. Cuộn bắp tay trước đưa tạ lên đồng thời thở ra.4. Hạ tạ xuống dưới. Hít vào trong quá trình hạ.

Xem thêm: Etude House Rút Khỏi Việt Nam ? Con Dao 2 Lưỡi Hay Lợi Nhuận Siêu Khổng Lồ

Chú ý kỹ thuật:

Đây là bài tập có hiệu ứng pump lớn nhất lên cơ tay trước của bạn.1. Chân phải giữ vững, không để chân đung đưa trong quá trình tập.2. Tỳ phần hõm của bắp tay sau lên đùi trong (Khoảng 1/3 phía dưới của cánh tay). Cố định phần tiếp xúc giữa tay và đùi.3. Cuộn tay lên tới vị trí cao nhất và giữ ở đó 1 nhịp để tăng tối đa hiệu quả.4. Không hạ tạ qua điểm cẳng tay vuông góc với sàn.5. Cố gắng kiểm soát tạ thật tốt, sẽ làm gia tăng hiệu ứng pump đặc biệt lên cơ. Nhớ giữ 1 nhịp ở điểm cao nhất và hạ tạ chậm có kiểm soát nhé.


Các bài tập cho bắp tay trước ở trên đây là phổ biến và được các bạn tập luyện nhiều nhất, với các bạn mới đi tập gym thì đây cũng là các bài bạn nên bắt đầu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *