Cách chèn file excel vào word 2007

Nếu bạn chưa biết phương pháp chèn bảng Excel vào Word thì đừng bỏ lỡ bài bác viết này. joy6.vn sẽ hướng dẫn mang đến bạn ko chỉ 1 cơ mà tới 3 biện pháp liền đó!

Microsoft Word là phần mềm rất thích hợp để soạn thảo văn bản, mặc dù chức năng chèn và chỉnh sửa bảng tính của Word ko được trả chỉnh. Rất may mắn là Word tất cả một người bạn đồng hành rất thích hợp với lập bảng tính là Microsoft Excel, cùng bạn hoàn toàn gồm thể cyếu các dữ liệu từ một tệp tin Excel quý phái Word chỉ với vài bước đơn giản. Cùng kiếm tìm hiểu bí quyết ckém bảng Excel vào Word nhé!


NỘI DUNG BÀI VIẾT


Hai loại đối tượng (object) vào Excel

Để ckém tệp tin Excel vào Word, bạn cần có hiểu biết cơ bản về khái niệm đối tượng (object) trong Microsoft Excel. Các phiên bản mới của bộ Microsoft Office phân chia những đối tượng trong tài liệu ra có tác dụng 2 loại: đối tượng nhúng (embedded) cùng đối tượng liên kết (linked).

Bạn đang xem: Cách chèn file excel vào word 2007

Đối tượng nhúng (embedded) không tự động cập nhật nội dung dữ liệu. Nếu bạn sao chép một đối tượng nhúng từ Excel và chèn vào Word tốt bất kì tài liệu Microsoft Office làm sao không giống, lúc bản chỉnh sửa đối tượng ở file Excel gốc, đối tượng được copy vào Word vẫn sẽ không cầm cố đổi.

*
2 object trong Excel

Đối tượng liên kết (linked) sẽ được cập nhật tự động. Nếu bạn cố kỉnh đổi giỏi chỉnh sửa đối tượng vào tệp tin Excel gốc, đối tượng được copy trong Word cũng sẽ cập nhật các dữ liệu mới.

Một điều cần lưu ý là để đối tượng được copy có thể tự động cập nhật ban bố mới, bạn không nên di chuyển xuất xắc đổi thương hiệu file Excel chứa đối tượng gốc.

Xem thêm: Không Đóng Đủ 20 Năm Bhxh Không Được Nhận Lương Hưu, Đóng Đủ 25 Năm Bhxh Nhận Lương Hưu Bao Nhiêu

Tìm việc làm nhanh chóng, đa ngành nghề với joy6.vn.com.vn

Chèn bảng tệp tin Excel vào Word bằng thao tác xào luộc với dán

Đây là bí quyết cnhát Excel vào Word đơn giản nhất. Các thao tác chính chỉ gồm xào nấu vào dán. Các bước cụ thể gồm:

Bước 1: Mở tệp tin tài liệu Word cùng bảng tính Excel bạn cần. Bước 2: Sử dụng chuột để kéo chọn vùng bảng tính bạn muốn chèn từ Excel sang Word. Phần dữ liệu bạn chọn sẽ được khoanh lại bằng khung đứt đoạn. Bước 3: Nhấn chuột phải, chọn Copy hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + C để coppy. Bước 4: Chuyển lịch sự file Word, đặt trỏ chuột soạn thảo vào nơi bạn cần chèn bảng, nhấn chuột phải cùng chọn Paste hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + V để dán bảng đã xào nấu vào vị trí vừa chọn.

Kết quả sau thời điểm dán là một bảng đơn giản, bạn tất cả thể chỉnh sửa thông báo vào bảng, kiểu đường viền, kiểu bảng bằng tính năng định dạng bảng mặc định của Microsoft Word. Tuy nhiên, dữ liệu của bảng trong Word sẽ không tồn tại kết nối gì với dữ liệu gốc của Excel.

Nếu bạn có ý định nhập công thức tính tân oán của Excel vào bảng, công thức sẽ ko làm có tác dụng việc cùng chỉ hiển thị như văn bản thông thường.

Cách ckém bảng Excel vào Word sử dụng đối tượng nhúng (embedded)

Đây là giải pháp ckém bảng Excel vào Word góp bạn gồm một bảng dữ liệu đi kèm những tính năng y hệt như lúc bạn làm việc vào Excel. Các bước ckém bảng sử dụng đối tượng nhúng (embedded) gồm:

Bước 1: Thực hiện bước 1 với bước 2 tượng tự biện pháp xào luộc và dán bảng từ Excel thanh lịch Word. Bước 2: Chuyển thanh lịch tệp tin Word, chọn nơi bạn muốn cyếu bảng. Trên tab trang chủ, nhấn chuột vào nút Paste, chọn Paste Special. Của sổ nhỏ của Paste Special sẽ xuất hiện. Nhấn chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object và sau đó nhấn OK.
*
Đố tượng nhúng

Bảng kèm dữ liệu sẽ được chèn vào vị trí bạn đã chọn. Nếu bạn nhấn đúp chuột vào bảng, giao diện của bảng sẽ nuốm đổi tương tự như lúc bạn đang cần sử dụng bảng đó trong Excel. Bạn gồm thể sử dụng tất cả những chức năng của Excel với bảng đã nhúng: sử dụng tuyệt chỉnh sửa những công thức tính tân oán, chèn thêm hàng hay cột, sắp xếp hoặc lọc dữ liệu trong bảng,…

Tuy nhiên, chức năng sử dụng đối tượng nhúng chỉ được cho phép bạn sử dụng các tính năng của Excel trong Word. Nếu bạn muốn tất cả một bảng đi kèm chức năng tự động cập nhật từ Excel sang trọng Word, bạn phải sử dụng đối tượng liên kết.

Cách cyếu bảng Excel vào Word sử dụng đối tượng liên kết

Nếu bạn chủ yếu có tác dụng việc với Excel với không muốn vừa phải chỉnh sửa dữ liệu bảng trong Excel với cả vào Word, bạn bắt buộc tận dụng phương pháp chèn bảng Excel vào Word sử dụng đối tượng liên kết với những bước dưới đây:

Bước 1: Thực hiện bước 1 với bước 2 tượng tự bí quyết xào nấu và dán bảng từ Excel lịch sự Word. Bước 2: Chuyển lịch sự file Word, chọn nơi bạn muốn cyếu bảng. Tương tự giải pháp sử dụng đối tượng nhúng, vào tab Home bạn chọn Paste => Paste Special cùng chọn Microsoft Excel Worksheet Object trong ô As:. Bước 3: Tích vào ô Paste link phía bên trái ô As:, nhấn OK.
*
Đối tượng liên kết

Bạn sẽ bao gồm một bảng liên kết với tệp tin Excel gốc với Khi bạn chỉnh sửa dữ liệu vào file gốc, bảng vào file Word cũng sẽ tự động cập nhật biết tin mới được chỉnh sửa hoặc bổ sung.

Trên đây là 3 bí quyết ckém bảng Excel vào Wordgiành riêng cho bạn! Hãy có tác dụng thử với đánh giá bán coi chúng bao gồm hữu ích với bạn không nhé!

➤ Tđắm say khảo bộ Kỹ năng văn phòng quan tiền trọng mà “dân văn phòng” làm sao cũng cần biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *