Mình là 1 trong bạn tương đối là thích những thành phầm của ETUDE HOUSE, đặc biệt quan trọng duy nhất là về khoản xây cất bao bì thật sự khiến tín đồ ta khôn cùng lòng rút ít ví. Đợt trước mình gồm search cài đặt cushion All Day Perfect trên store chủ yếu hãng sản xuất thì mới được rất nhiều chị em trong hội Beauty Reviews bảo rằng Etude House đang bước chân thoát khỏi thị phần của đất nước hình chữ S. Sau đó mình đã mày mò nguim nhân cùng đúc rút lại một trong những vụ việc chủ yếu. Nhưng trước lúc vào bài viết thì bản thân cùng tìm hiểu qua vài nét về thương hiệu này nhé :

Etude House là 1 uy tín mỹ phẩm của Hàn Quốc nằm trong Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific Tên Gọi ‘Etude’ bắt nguồn từ những bài học kinh nghiệm về piano của Frederic Chopin. Etude chỉ có nghĩa dễ dàng và đơn giản là học tập trong tiếng Pháp.

Bạn đang xem: Etude house rút khỏi việt nam

shop được Thành lập năm 1966 cùng được thay tên thành Tập đoàn Osoto năm 1985. Năm 1990, được đúng theo độc nhất vô nhị cùng với Tập đoàn AmorePacific. Sau này được thay tên thành Tập đoàn Etude cùng năm 1997.

Etude House Seoul được Thành lập và hoạt động năm 2005. Trung tâm lắp thêm 100 được msinh sống năm 2007 với cửa hàng đồ vật 200 năm 2009.

Năm 2009, Etude House msinh sống những siêu thị tại Đài Loan, Singapore và Philippines bên cạnh đó msống những của mặt hàng ở Brunei và Myanmar năm 2010. Trung tâm đồ vật 100 trên quốc tế cũng rất được msinh sống vào thuộc năm

Cửa bậc nhất tiên của Etude House tại Nhật Bản là vào năm 2011.

Etude House từng mời Jun Ji-hyun làm cho người mẫu từ thời điểm năm 1999 mang lại 2000. S.E.S được sửa chữa thay thế và quảng cáo từ 2000 đến 2001. Song Hye-kyo biến chuyển người mẫu của Etude House năm 2001 và truyền bá cho hãng sản xuất đến năm 2006. Jang Geun-suk và Go Ara làm cho người mẫu chân dài mang lại thương hiệu từ thời điểm năm 2006 tới 2008. Yoo Seung-ho từng là chân dài từ bỏ 2009 tới 2010.<5>

Tháng 3 năm 2009, Lee Min Ho và Park Shin-hye được chọn làm thay mặt đại diện mới của Etude House.

Ngày 14 tháng 4 năm 2010, 2NE1 biến đổi chân dài mang lại Etude House.<6>

Ngày 25 mon 10 năm 2011, SHINee tmê say gia quảng bá mang lại Etude House.<7>

Ngày 4 tháng 1 năm 2013, thành viên của f(x) là Sulli và Krystal tham mê gia đóng góp lăng xê thuộc SHINee và biến đổi chân dài của Etude House.

Sau đó, SHINee dứt vừa lòng đồng cùng với ETUDE HOUSE, kế đến là Sulli cùng sau cuối là Krystal. Bây Giờ 5 cô bé ở trong phòng Red VelVet đã có tác dụng gương mặt đại diện mang đến Etude House.

Với một lịch sử vẻ vang cải cách và phát triển không tệ cùng với mảng quảng bá trôi tung nhưng mà nguyên nhân đâu nhưng mà ETUDE HOUSE vẫn ko được người mẹ Việt Nam ta mừng đón tích cực và lành mạnh ?

1. Bao suy bì thường hay bị Review quá trẻ con, bánh lục bình cùng màu sắc hồng :

Etude house nổi tiếng với uy tín sở hữu color hồng đặc thù. Sản phẩm của họ là hướng về hồ hết em gái tuổi teen cung cấp 2, cấp 3 yêu cầu bao bì hay với màu sắc hồng siêu vẻ bên ngoài bánh bèo với nhiều khi là tương đối sến. Tuy nhiên, với pmùi hương châm mà họ nhắm tới là : “Born khổng lồ be a princess” – Ai vào họ xuất hiện cũng là 1 trong những công chúa buộc phải bản thân không thể thừa chê trách được về mảng vỏ hộp. Thế tuy vậy so với Xu thế tông son trầm thuộc xây cất về tối giản sẽ tràn ngập tự dưng khiến color hồng đặc thù của ETUDE HOUSE bao gồm phần thua kém thiệt.


*

*

*

2. Bảng màu sắc son không dễ nhìn, không theo hot trkết thúc :

Đây đó là điểm bản thân chê độc nhất ngơi nghỉ Etude House – Bao bì bản thân hoàn toàn có thể tạm bợ cho qua nhưng mà ko Có nghĩa là màu sắc son tương tự như vậy. Mình là đứa cực giận dữ trong việc chọn mua son cần lần tuyệt nhất mình rút ví ra download son của Etude House đó là khi chúng ta hợp tác cùng với Lilly Maymac – cô nàng môi tều sở hữu phong trào son khu đất cho tới chúng ta. Nlỗi tôi đã so với sinh sống trên, Etude House vẫn phía đối tượng thiết yếu của bản thân mình cho tới đầy đủ em gái teen mê son hồng đỏ, hồng cam tươi sáng ngọt ngào. Nhưng xu hướng gần đây không hề như thế nữa, kể từ thời điểm cơn sốt son cam đất, hồng khu đất, đỏ khu đất, nude ập lệ nước ta mình cũng ít thấy những em gái cấp cho 2 cung cấp 3 diện số đông color son những điều đó. Vì sống nước ta, Lúc đến lớp vẫn còn đấy khá nghiêm ngặt trong nội quy tấn công son đề nghị hốt nhiên đều màu sắc theo xu hướng MLBB – “Môi tôi nhưng lại đẹp nhất hơn” thốt nhiên đăng quang với thống trị Thị trường son làm đẹp môi trên toàn quốc. Không chỉ ngơi nghỉ đất nước hình chữ S nhưng rất nhiều nước cũng trở thành ảnh hưởng vày hầu hết màu sắc son đất, với có thể với những hãng son đó là thời cơ phệ bsống để cách tân và phát triển uy tín của mình. Phải kể tới thành công nhất là 3CE, ngay lập tức vào năm nhâm thìn, 3CE đưa về một trình diễn son Mood Recipe với các gam màu thời thượng cam đất, hồng khu đất, đỏ khu đất, cam nude, đỏ rượu với lập cập đổi mới một hit trên nhiều nước trên quả đât. Cộng thêm cảm giác của những beauty blogger, 3CE hối hả thay đổi một cơn sốt với trở yêu cầu cháy hàng, ko cấp dưỡng kịp để cung cấp. Tiếp sau sự thành công kia, 3CE lại tinh khôn nghĩ ra một nước cờ là hợp tác thuộc cô thiếu phụ Lilly Maymac phát hành BST limited cùng với những gam màu thời thượng có tông ấm – thành công lại tiếp liền thành công. Kế tiếp chính là bộ sưu tầm 3CE Red Recipe tiến công trúng vào thời gian Valentine, hơi khen đến mảng lăng xê và sự sáng chế không dứt của hãng sản xuất. Dù có không ít chủ kiến trái chiều nói rằng son không xứng với giá chi phí nhưng mà 3CE trọn vẹn vẫn thành công chuyển tiếng tăm của chính mình lên một bậc. Nhìn thấy sự thành công của 3CE là các hãng sản xuất nlỗi BBIA, Missha, Innismiễn phí, The Face Shop,… cũng phát hành những BST son màu ấm nhưng có thể chỉ gồm Etude House vẫn lạnh nhạt cùng với trào lưu lại ấy.

Đội ngũ của Etude house vẫn miệt mài sáng tạo dẫu vậy bọn họ chưa khi nào thật sự tạo nên một hit. Họ vẫn trung thành với màu son cam, đỏ, hồng sen… yêu cầu chưa bao giờ nó thật sự được mừng đón làm việc cả nước.

Sau kia, Etude House mới bắt tay cùng Lilly Maymac cùng với mong muốn cũng tạo cho cơn sốt son nlỗi 3CE với chiếc son Dear My Blooming Lips-talk chiffon. Nhưng không may lần ấy Lilly lại vướng vào tranh cãi nạn phân biệt chủng tộc cùng thiệt sự color son được call là sự việc tuyển lựa của cô ấy bạn nữ môi tều này khiến thuyệt vọng trọn vẹn cùng với bản thân cho dù hóa học son không có gì nhằm chê bai :

khi mới tậu về, mình cực kỳ hào khởi bởi quan sát hình họa swatch thật sự đúng giao diện cam khu đất Xác Suất hài hòa và hợp lý ấy tuy vậy khi lên môi thiệt sự vượt THẤT VỌNG – màu son này chưa hẳn cam đất nhỏng những cửa hàng vẫn quảng cáo mà lại là một trong color NUDE, son ra tay nhìn cũng tương tự nlỗi swatch hãng sản xuất mà lại lúc lên môi nphân tử đi phân nửa – hình như đó là ý của Lilly thì buộc phải mà lại trường hợp trót mê hóa học son của cái này thì mình khuim chúng ta nên mua màu BE110 – một color huê hồng đỏ khu đất rất đúng theo đến thu sang trọng với những em đến lớp cũng phù hợp.

3. đa phần thành phầm không hợp lý với mức giá tiền, chất lượng kém :

Mình đân oán đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến ETUDE HOUSE thật sự không được bà mẹ Việt ta bằng lòng, tất cả một vài sản phẩm mình đã yêu cầu với khá tệ. Thứ nhất đó là thỏi son Liquid Lip Màu sắc – màu sắc bản thân lựa chọn là red color tươi nhưng mà khi lên môi lại thành hồng đỏ theo phía thiên hồng. Chất son lỏng toẹt với nkhô nóng trôi đề nghị tôi chỉ đánh vài ba lần rồi bỏ không. Sau đó mình đã hiểu đánh giá của các cô gái bao gồm đề xuất nlỗi bản thân và 90% hầu như nói chúng ta sẽ không còn mua lại. Kế tiếp đó là sản phẩm chăm sóc mày thần thánh của Etude House, nếu bên trên Đánh Giá thì xuất xắc nhưng mà khi hiểu mang đến phần cảm nhận của người dùng thì đây là một thành phầm trọn vẹn không đáng chi phí, ngươi của tương đối nhiều fan thậm chí còn còn bị rụng khi dùng với họ hoàn toàn thuyệt vọng cùng với thành phầm này. tiếp đến chính là mix cushion All Day perfect của hãng cũng trở nên chê tơi tả Khi có tác dụng bí domain authority, khiến nhọt cùng gồm hiện tượng mốc khía cạnh nkhô giòn chóng…..

Xem thêm: Xem Phim Tình Yêu Ko Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân Phần 2, Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân Phần 2

Rõ ràng không tính khoản bao bì buộc phải nâng cấp thì unique cũng buộc phải hợp lý đúng chứ đọng ? Nhất là khi Thị phần các nước vẫn đua nhau cho trình làng các thành phầm hot trend, giá rẻ thì Etude thiệt sự rất cần được cách tân nếu như không mong bị quăng quật xa đối với các tiếng tăm cùng bên.