Quảng cáo facebook không được phê duyệt

Quảng cáo Facebook KHÔNG được phê săn sóc có khá nhiều lý do. Trong nội dung bài viết này, Cao Hoài Trung đã tóm tắt lại đông đảo lỗi chạm chán phổ cập độc nhất là vì bài bác PR của bọn họ cất phần đa tự ngữ bị cấm bên trên Facebook cũng giống như mọi lỗi bọn họ tốt phạm phải nhưng do dự ngulặng nhân.

Bạn đang xem: Quảng cáo facebook không được phê duyệt


Lỗi Dùng Từ Ngữ Bị Cnóng Hoặc Hạn Chế Trên Facebook

Đây là lỗi khôn xiết được quan tâm cùng phần nhiều đông đảo bạn hầu hết phạm phải lỗi này. Đến nấc ngần ngừ bài xích quảng bá của chính mình cùng với nguyên nhân gì mà lại không được phê chú tâm.

Lỗi này hay là ai đang sử dụng phần đông từ bỏ cấm tương quan đến các sản phẩm tiêu giảm hoặc cấm quảng bá bên trên Facebook như: dung dịch Tây Y, tài chính tiền tệ, tín dụng thanh toán, sản phẩm liên quan mang đến thuốc lá, sản phẩm làm đẹp ko gồm giấy tờ cùng không qua kiểm định.. hoặc chữ tín.

Những từ bị cấm trên Facebook mạnh tay tuyệt nhất hiện nay

Một số tự ngữ bị cnóng khi gửi vào bài viết quảng cáo rất dễ bị lắc đầu phê chuẩn y nlỗi “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, “yếu hèn sinc lý”, “Bộ phận nhạy bén của con người”, “sút cân”, “tăng cân”, “rượu”, Xương, “khớp”, “Viêm Xoang”, “Thực phđộ ẩm chức năng”, “ Ăn kiêng” “Hộ chiếu” “Bằng lái xe” “Sổ đỏ, Sổ hộ Khẩu” “Hẹn hò”

Chia bé dại ra từng lĩnh vực

Liên quan lại tới Y tế, Y học, Bệnh viện, Cảm xúc, Sức khỏe khoắn, Tinc thần

Những từ bị cấm quảng cáo bên trên Facebook trong nghành nghề này : Gan, Quả tyên, Xương khớp, Viêm Xoang, Thực phđộ ẩm tính năng, Bệnh nhân, căn bệnh nhi, Phòng thăm khám bệnh dịch, Bác sĩ chữa trị, Bác sĩ điều trị, khỏi bệnh dịch, Chết chóc, Đau đớn, Tuyệt vọng, Tự tử, tử nạn,…

*

Dạo gần đây, một số mặt hàng nhỏng thuốc Đông Y, thực phđộ ẩm công dụng được đăng chào bán qua Facebook một phương pháp rầm rộ. Do Facebook tất yêu đảm bảo được các thành phần của thuốc, tác dụng của chúng thế nào phải phần đông nội dung bài viết chứa những nội dung trường đoản cú ngữ bị cấm như vậy Facebook ko được cho phép lăng xê.

Hình như, vấn đề biểu đạt cụ thể Đặc điểm của người tiêu dùng như một vài mẫu mã lăng xê sau đây cũng nặng nề được Facebook phê chăm sóc.

Những tự cấm tương quan cho tới chi phí tệ tài chính

Những tự cấm liên quan chủ thể này: “Vay”, “Vay vốn”, “Tiền tệ,tài chính”, “Vay tín chấp”, “Vay tín dụng”, “Lãi xuất” “Thuế” “Cho vay mượn vốn”, “Giải ngân”

*

Liệt kê tới mọi yếu tắc Hóa chất, hóa học

Những từ bỏ cnóng liên quan chủ thể này: Vitamin, omega, axit, vv.vv, chất sơ, yếu tố thuốc,

*
Thống kê, chỉ đích danh ai kia, Giới tính, chủng tộc, Quốc gia

Những từ bỏ cnóng tương quan chủ đề này: Ông kia, bà nọ, chú , cô, anh, em, nữ giới, phái mạnh, Anh, Pháp, Đức , Mỹ, ,Người da Đen, bạn da White, dân tộc bản địa,…

*

Thông thường lỗi này bọn họ giỏi gặp gỡ và bị tóm gọn lỗi lưu ý. Lỗi này tuyệt gặp mặt do họ mắc lỗi lặp tự lặp lại nhiều lần phần đa tự ngữ bị cấm bên trên Facebook kia đó.

Cách khắc phục và hạn chế là giảm bớt các từ bỏ bị cấm kia đó, Chỉ viết 1 hoặc 2 lần nhằm tỷ lệ lặp tối thiểu hoàn toàn có thể.

Đào Tạo nghề, Việc làm, cho mướn văn phòng nhà tại.Camera theo dõi và quan sát, Camera an ninh.

*

Tuyệt Đối Và Chính Xác Với Cam Kết

Cam kết công dụng 100%

Tuyệt đối, Chắc chắn hiệu quả, Chính xác 100%, 100%, Trị xong điểm,…

*

Một số trường thích hợp khi sử dụng hầu hết tự này Facebook vẫn ko phê lưu ý bài xích PR bởi lẽ Facebook khí cụ không gì là tuyệt vời và Facebook cũng rất có thể bảo đảm rằng thông báo đăng download là đúng chuẩn vì chưng cần yếu kiểm định cùng kiểm tra tin kia.

Hướng giải quyết và xử lý chung

Nếu nhiều người đang kinh doanh những sản phẩm nhỏng trên, rất cần được khôn xiết cẩn trọng Khi tạo nên ngôn từ và truyền bá. Chính vì vậy, Facebook cũng đưa ra phần đông lời khuyên ổn nhỏng sau để hỗ trợ xuất sắc hơn cho người dùng:

Đối cùng với các sản phẩm thuốc: Nên hướng truyền bá mang đến hệ trọng đơn vị thuốc, đơn vị sản xuất dung dịch chứ đọng tránh việc bán trực tiếp thành phầm.Đối với các thành phầm cái đẹp, quan tâm mức độ khỏe: Cần chỉnh sửa nội dung quảng bá cân xứng, cần sử dụng từ bỏ ngữ nói bớt nói rời lúc biểu thị tính năng người dùng. Ttuyệt vì trình bày rõ tính năng, có thể hướng người dùng cho bài viết không giống, hoặc hướng về trang web nhằm tìm hiểu thêm cụ thể.Thường thì lỗi này họ xuất xắc gặp cùng bị tóm gọn lỗi lưu ý. Lỗi này hay gặp do bọn họ mắc lỗi lặp từ bỏ tái diễn những lần số đông từ bỏ đó.Những trường đúng theo còn sót lại buộc phải nếu như nên dùng rất nhiều từ bỏ ngữ bị cnóng bên trên Facebook kia chúng ta bắt buộc lách chữ bằng số đông phép tắc viết teencode ( Kí trường đoản cú quan trọng đặc biệt nhằm lách chữ nhé )

Nhắc Đến Từ “Facebook” Không Đúng Quy Định

Lưu ý quan tiền trong lúc hy vọng gửi hầu hết hình ảnh hoặc từ ngữ liên quan tới Facebook hoặc Instagram.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Kênh Xem Phim Song Ngữ Anh Việt Miễn Phí, 8 Website Xem Phim Luyện Tiếng Anh Hiệu Quả Nhất

Rất nhiều người dân săm soi mãi cũng thiếu hiểu biết nhiều lí vày bởi sao Facebook không phê để ý truyền bá. Nguyên nhân đơn giản dễ dàng là bạn vẫn gõ chữ “Facebook” sai trái công cụ. Facebook vẻ ngoài Lúc nhắc tới chữ tín của bản thân mình, bắt buộc viết vừa đủ thương hiệu với chữ “Facebook” viết hoa chữ “F”, không được thực hiện những từ viết tắt nlỗi FB, Fb xuất xắc FBook…

Ngoài ra, Facebook cũng ko phê phê duyệt lăng xê mang lại số đông ai sử dụng hình ảnh hình ảnh sản phẩm Facebook, Cũng như các hình ảnh tương quan đựng nội dung của Instagram. không đúng với hình hình họa chuẩn mực cho phép của Facebook.

Lỗi Hình Hình ảnh Cận Bộ Phận Cơ Thể, Lộ Da Hay Sở Phận Nhạy Cảm

Lỗi này thường chạm chán tốt nhất

Đối cùng với quảng bá thời trang (bikini, vật lót), đồ vật trang sức quý tốt các Spa, sản phẩm làm đẹp, răng hàm phương diện, thẩm mỹ viện, mỹ phđộ ẩm Facebook sẽ không còn phê coi ngó lăng xê đến hầu hết quảng cáo này cùng với lí bởi chứa văn bản fan béo, sexy không tương xứng, sức khỏe, cảm giác khiến khó chịu,..

Hướng xử lý chung

Thứ nhất là chúng ta cũng có thể chuyển đổi hình ảnh lăng xê mang đến thân mật và gần gũi hơn. Ví dụ: Quảng cáo bikini chụp theo phối hình ảnh ko phải chủng loại ( Chụp sản phẩm )Ttốt vị áp dụng hình hình họa để quảng bá, bạn cũng có thể sử dụng Clip. Dùng video clip rất có thể khiến cho bạn biến hóa nhiều góc chình ảnh, kết hợp với hiệu ứng, âm tkhô cứng để tạo thêm hấp dẫn với thú vị tín đồ coi như vậy người sử dụng vẫn hoàn toàn hoàn toàn có thể cảm thấy được sản phẩm cũng như thong điệp của doanh nghiệp.Dẫn khách hàng về Website từ phần nhiều thong điệp cuốn hút. bởi thế quý khách đang có nhiều gạn lọc với kinh nghiệm tốt rộng thành phầm của chúng ta bên trên website cơ mà chúng ta không thực sự âu sầu về hình hình ảnh của bạn.

Lỗi So Sánh

So sánh: trước cùng sau qua hình hình ảnh, đối chiếu khung người, so sánh địa vị, nhân quyền, sản phẩm, kiểu dáng, đồ thể.

Hoặc sử dụng đa số trường đoản cú bị cnóng Trước khi với sau khi, Before và after

*

Sử Dụng Từ Ngữ Vi Phạm Bản Quyền Thương thơm Hiệu

Lỗi này thường gặp gỡ nhất

Một số Shop kinh doanh sản phẩm nhái hoặc các siêu thị đồ vật cầm tay, sản phẩm VNXK Lúc viết bài quảng bá ví như có tên chđọng hồ hết trường đoản cú bị cấm theo uy tín, văn bản tuyệt hình hình họa của các nhãn hàng mập như ADIDAS, NIKE, H&M, GUCCI, ZARA hoặc áp dụng hình ảnh sản phẩm của các chữ tín này dẫn mang lại lăng xê ko được phê để mắt tới.

*

Hướng giải quyết chung

Đối với hình ảnh: Che mờ hình ảnh sản phẩm cùng tên thương hiệu trên hình ảnh sản phẩm

Đối với văn bản viết Content: Lách chữ là giải pháp phổ biến độc nhất vô nhị. Ví dụ: Áo thun phông Adidas biến thành Áo phông Das hoặc Adi.das hoặc chúng ta cũng có thể dung đều website chuyển đổi chữ thành teencode ( kí từ quan trọng ) VD: ã̰d̰̃ḭ̃d̰̃ã̰s̰̃ åԀıԀåṡ

Lỗi Text 20% Trong Hình Hình ảnh Quảng Cáo

Như vậy bạn thường thấy 1 cảnh báo : “Quảng cáo của bạn có thể không được phê trông nom bởi vì hình ảnh đựng quá nhiều vnạp năng lượng bản”

Để không thể triệu chứng này các bạn phải biết biện pháp gửi vẳn phiên bản làm thế nào nhằm phù hợp cùng với tỉ lệ thành phần hình hình ảnh cũng như 20% text trên tấm hình đó.

Lịch Sử Tài Khoản Quảng Cáo Đã Từng Bị Báo Cáo Hoặc Vi Phạm

Nếu thông tin tài khoản quảng bá của người tiêu dùng tất cả lịch sử các lần bị report vi phạm luật, lịch sử hào hùng cần sử dụng, đầu tư ko xuất sắc, hoàn toàn có thể thông tin tài khoản đó sẽ không được phê duyệt quảng bá.

Vi phạm cơ chế QCTừng vi phạm nhiều lầnHành vi truyền bá bị nghi vấn: Tạo các PR liên tiếp ở các vị trí nhiều địa IP.. wifi tương tự như sản phẩm công nghệ singin Facebook không giống nhau.Không tkhô hanh toán nợ mang lại FacebookKhông hoạt động thường xuyên.Các quản trị viên trong một cũng thông tin tài khoản quảng cáo hiện có các hành vi xứng đáng ngờ hoặc phạm luật chính sách

Cách duy nhất nhằm khắc phục và hạn chế là các bạn thực hiện một thông tin tài khoản quảng bá khác

Dưới phía trên cũng có 2 lỗi thường xuyên gặp khiến Facebook ko phê trông nom bài PR.

Lỗi Target không đúng tuổi của khách hàngNếu target quý khách hàng dưới 18 tuổi, hình ảnh cũng trở thành bị cho là vi phạm luật nếu không cân xứng với tầm tuổi.

Lỗi Tại Facebook

Không điều gì là tuyệt vời chính xác. Nên Việc một số ngôi trường vừa lòng vẫn có đa số bài bác quảng cáo của họ hoàn toàn trong trắng không vi phạm luật cơ chế hoặc hầu hết lỗi lưu ý nhưng mà Facebook vẫn không phê chuyên chú truyền bá. Trường đúng theo này là nguyên do lầm lẫn của Facebook. Nên chỉ cần thao tác làm việc đơn giản dễ dàng là ý kiến đề nghị thẳng bài bác quảng cáo kia hoặc Viết Mail mang lại Facebook để kiểm duyệt y lại mang lại bọn họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *